Niềng răng mặt trong có thể gây nguy hiểm thế nào?

Câu trả lời  niềng răng móm trong bao lâu  còn tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe răng miệng cũng như độ lệch lạc ít nhiều của răng. Có thể ...

Câu trả lời niềng răng móm trong bao lâu còn tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe răng miệng cũng như độ lệch lạc ít nhiều của răng. Có thể nói niềng răng mặt trong là phương pháp được chọn khi người ta không muốn bị “phát hiện” mình đang đeo mắc cài. Thủ thuật này cũng được xem là một bước tiến mới trong lĩnh vực chỉnh nha. Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm đó, nhiều người cho rằng niềng răng mặt lưỡi gây rát lưỡi và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe răng miệng.

Chỉnh nha thẩm mỹ là như thế nào?

Chỉnh nha thẩm mỹ là kỹ thuật chỉnh nha sử dụng những mắc cài bằng sứ như Damon Clear, hay bằng máng trong như Invisalign hay niềng ở bên trong như Lingual Braces để hạn chế “mất thiện cảm” với người đối diện khi giao tiếp.


Người đối diện sẽ “khó thấy” và biết rằng bạn đang chỉnh nha, nhưng nếu nhìn kỹ thì họ sẽ vẫn phát hiện ra. Chi phí chỉnh nha thẩm mỹ thường cao hơn khá nhiều so với chỉnh nha bằng mắc cài kim loại thông thường.

Thực tế, người đối diện khi giao tiếp chú ý đến nhiều thứ khác hơn là “niềng răng“. Vì vậy, sự tự tin, vệ sinh sạch sẽ (hơi thở thơm tho) sẽ đóng vai trò quan trọng hơn nhiều so với màu sắc và hình thức của mắc cài. 

Tuy nhiên, hệ thống này đòi hỏi bệnh nhân phải có tính “kỷ luật cao”, vì nếu bạn không mang trong 1-2 ngày, răng bạn sẽ di chuyển không kiểm soát được.

Niềng răng mặt trong có thể gây nguy hiểm thế nào?

Niềng răng bằng kỹ thuật hiện đại sẽ là một giải pháp tốt để bạn có một hàm răng đẹp, tuy nhiên , vấn đề nguy hiểm khi niềng răng sai cách không phải là không có:

- Nguy cơ chết tủy: niềng răng sau cách làm răng bị nghiêng, không khít nhau làm mất thẩm mỹ, khiến bạn ăn uống khó khăn, hay bị mỏi, dần thời gian sẽ gây lòi chân răng, răng lung lay, viêm tuỷ, chết tủy, thời gian điều trị kéo dài. Do đó, việc lựa chọn bác sĩ là rất quan trọng.

- Nguy cơ nhỏ khiến khuôn mặt biến dạng

- Răng có thể rụng sớm hơn, giảm tuổi thọ của răng:  nếu niềng răng mặt lưỡi sai cách, dùng lực quá mạnh gây ra tình trạng tụt nướu, làm tiêu xương ổ răng là giảm tuổi thọ của răng và thậm chí có thể khiến răng bị lung lay hoặc bắt buộc phải nhổ bỏ.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

Cạo vôi răng Implant nha khoa Kiến thức nha khoa nha Nha khoa răng sứ Niềng răng - Chỉnh nha Phẫu thuật hàm hô móm Răng khôn Tẩy trắng răng Trám răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
CẮT XƯƠNG HÀM MÓM: Niềng răng mặt trong có thể gây nguy hiểm thế nào?
Niềng răng mặt trong có thể gây nguy hiểm thế nào?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj0HSfAjWJ8Pa4VHuiQws2YKhgJtHDUtZqjIcGBYSEn8t-CLuU-o0exXy4nwHurTpShS5Ku_egwM0A3cfgiZD-k7Wu5Pt2UJzkGw8dY9pROx2ZtjS5h0krFTrIx_dFy0Ok50L7WHBaHq1sJ/s400/image00.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj0HSfAjWJ8Pa4VHuiQws2YKhgJtHDUtZqjIcGBYSEn8t-CLuU-o0exXy4nwHurTpShS5Ku_egwM0A3cfgiZD-k7Wu5Pt2UJzkGw8dY9pROx2ZtjS5h0krFTrIx_dFy0Ok50L7WHBaHq1sJ/s72-c/image00.jpg
CẮT XƯƠNG HÀM MÓM
https://catxuonghammom.blogspot.com/2019/07/nieng-rang-mat-trong-co-gay-nguy-hiem.html
https://catxuonghammom.blogspot.com/
https://catxuonghammom.blogspot.com/
https://catxuonghammom.blogspot.com/2019/07/nieng-rang-mat-trong-co-gay-nguy-hiem.html
true
7403928887012870772
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép